Posted in Xu hướng thời trang

5 kiểu mix để F5 chiếc áo sơ mi caro cổ điển


Một kiểu áo không bao giờ sợ cũ và rất hợp với những buổi picnic, dạo phố với bạn bè. 5 cách mix này sẽ giúp bạn luôn thấy chiếc sơ mi caro của mình tươi mới nhé.

Chuẩn bị trang phục: Cực kì đơn giản thôi. Áo sơ mi, áo phông hoặc váy cotton liền ngắn, short hoặc váy jeans, quần kaki cũng được, làm sao để đảm bảo trông bạn sẽ thật trẻ trung và năng động là ổn.
Ao so mi dang dai sophie
Ao so mi dang dai sophie
Có hai công thức kết hợp trang phục cơ bản: áo sơ mi + áo phông + quần hoặc chân váy; áo sơ mi + váy cotton liền.
Ảnh.
Ảnh
– Buộc vạt áoKiểu mix quá “cổ điển” đúng không? Nhưng mà chẳng bao giờ cũ cả đâu. Nhí nhảnh và tinh nghịch là cảm giác mà kiểu kết hợp này mang lại.
Ảnh
Ảnh
– Áo sơ mi mở cúc, khoác ngoài áo phôngPhóng khoáng và đậm chất đường phố. Bạn nên chọn một chiếc sơ mi vừa vặn để khi khoác ngoài nó không bị lượt thượt quá.
Ảnh
– Mở vài cúc trên, bên trong là áo phông và nhét cả hai vào trong quần.Gọn gàng tuyệt đối vì là đóng thùng, lại vẫn không gây cảm giác khô khan vì bạn đã thả lỏng vài cái cúc áo.
Ảnh
Ảnh
Cài cúc lệchHơi “nổi loạn” và phá cách với cách cài cúc kiểu này. Nhưng bạn sẽ thấy chiếc áo của mình mới lạ và cá tính hơn hẳn.
Ảnh
Ảnh
Làm điệu với một chiếc dây lưngChọn một chiếc áo có vẻ hơi thùng thình, dây lưng skinny và việc còn lại là buộc dây lưng ra ngoài em áo, kéo phần trên áo phùng ra một tí.
Ảnh

Author:

-Chuyên kinh doanh rượu ngoại, vodka Nga -Kinh doanh thời trang Pháp: túi xách, mỹ phẩm, quần áo..

Leave a comment